Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Bán xe thùng kín cũ

Để chọn được một chiếc xe tải phù hợp nhất thiết phải dựa trên nhu cầu sử dụng phương tiện này. Tùy theo khối lượng hàng hóa cần phải chuyên chở mà người mua sẽ chọn lựa xe có mức tải trọng phù hợp.

Chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn một số kinh nghiệm khi đi chọn mua xe thùng kín cũ.

>>Xem thêm: mua xe thùng kín cũ ở đâu uy tín

Tìm hiểu kĩ dòng xe thùng kín mình muốn mua.
Khi có ý định mua xe thùng kín cũ bạn phải tìm hiều trước dòng xe bạn muốn mua là dòng xe gì? Trọng tải của xe là bao nhiêu? Trả lời được những câu hỏi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức khi phải phân vân lựa chọn trước một thị trường xe thùng kín cũ phong phú và đa dạng.

Tiếp đó bạn cần tìm hiểu các thông tin cần thiết liên quan đến chiếc xe mà bạn muốn mua và những thông số kỹ thuật của xe. Giấy tờ xe là nhưng thứ không thể thiếu khi mua xe thùng kín cũ bởi những giấy tờ đó chứng minh nguồn gốc của chiếc xe, và việc có đầy đủ giấy tờ sẽ giúp bạn tiến hành các thủ tục chuyển nhượng xe nhanh chóng hơn và đúng pháp luật.



Xác định nơi bạn mua xe
Khi mua xe thùng kín cũ tốt nhất là mua được xe cũ của bạn bè, người thân những người đang có ý định muốn bán xe. Nếu không bạn nên đến mua xe thùng kín cũ tại các đại lý mua bán xe thùng kín cũ uy tín. Bởi tại đây sẽ có nhiều dòng xe cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó nguồn gốc chất lượng xe sẽ được người bán thông tin cụ thể hơn để bạn yên tâm.

Kiểm tra chất lượng xe
Để đánh giá được chất lượng xe còn tốt hay không bạn cần phải kiểm tra thật kỹ nội thất và ngoại thất của xe. Các bộ phận của xe mà bạn cần phải kiểm tra kỹ đó là: Hệ thống khung xe, gầm xe; Hệ thống phanh, thắng của xe; Lốp xe; kiểm tra cabin xe…Việc phát hiện các dấu vết trên xe sẽ giúp bạn đánh giá được chiếc xe này đã từng qua sửa chữa hay chưa, nó đã từng tay nạn hay chưa. Cuối cùng để đánh giá chắc chắn và chính xác chất lượng của xe là bạn nên trục tiếp lái thử xe. Việc lái thử xe sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng của động cơ, khả năng hoạt động lâu dài của xe.

Thương lượng giá cả
Việc kiểm tra kỹ chất lượng của xe giúp bạn đánh giá chính xác tình trạng xe cũng như khả năng hoạt động của xe. Cùng với việc bạn tham khảo giá cả trên thị trường sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế trong việc thương lượng giá cả với người bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét