Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Các câu hỏi thường gặp khi mua xe cẩu cũ

Đối với việc sử dụng xe cẩu ngày càng tăng thì xe cẩu cũ như là sự cứu cánh hữu hiệu cho các người cần mua hàng có nhu cầu mua xe cẩu nhưng không đủ tiền để mua xe cẩu mới. Tuy nhiên việc lựa chọn mua xe cẩu cũ thường khó khăn hơn và gặp nhiều rủi ro hơn so với việc mua xe cẩu mới hoàn toàn. Ngay sau đây là một số câu hỏi khách hàng thường thắc mắc khi đi mua xe cẩu cũ giá phải chăng.


1.    Nên hay không nên mua xe cẩu cũ?
Một chiếc xe cẩu mới chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn hơn nhưng mua xe cẩu cũ sẽ giải quyết được bài toán về kinh tế cho bạn. Nếu biết cách lựa chọn bạn vẫn có thể mua được một chiếc xe cẩu cũ đã qua sử dụng chất lượng vẫn còn tốt, bên cạnh đó là bạn có thể tiết kiệm được một khoản kinh phí lớn khi mà kinh tế của bạn vẫn còn eo hẹp.
2.    Nên lựa chọn mua xe cẩu cũ của hãng nào?
Một chiếc xe cẩu cũ của thương hiệu lớn có uy tín vẫn sẽ mang lại cho bạn sự tin tưởng cao hơn. Hiện nay trên thị trường mua bán xe cẩu cũ các dòng xe cẩu khá đa dạng bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các xe cẩu cũ của các thương hiệu lớn như xe cẩu veam, xe cẩu Hino, xe cẩu Fuso, xe cẩu Hyundai…
3.    Nên mua xe cẩu cũ ở đâu để đảm bảo uy tín?
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe cẩu cũ của khách hàng nên hiện nay các đại lý mua bán xe cẩu cũ xuất hiện rất nhiều và kể cả các trang wed mua bán xe cẩu cũ online cũng đa dạng không kém. Để chắc chắn cho chiếc xe mình chọn có một kinh nghiệm nhỏ là bạn nên tìm hiểu về các dòng xe cẩu cũ, giá thành của mỗi loại xe qua các trang wed, sau khi tìm được chiếc xe ứng ý bạn có thể gặp mặt để quyết định mua xe hoặc qua tham khảo các thông tin và giá cả trên mạng thì banj cũng có thể đến đại lý và dễ dàng mua được chiếc xe mình muốn với giá cả phù hợp phải chăng.
4.    Khi mua xe cẩu cũ thì các chính sách bảo hành bảo dưỡng có đảm bảo không?
Chính sách bảo hành bảo dưỡng của xe cũ tùy thuộc vào nguồn mua xe của bản. Nếu bạn mua xe tại các đại lý mua bán xe cẩu cũ uy tín thì các chính sách bảo hành bảo dưỡng xe sẽ đảm bảo hơn. Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào từng đại lý, vì thế khi quyết định mua xe bạn phải tìm hiểu kĩ về điều này.
5.    Kiểm tra, thẩm định giá trị hiện tại của xe cẩu cũ bằng cách nào?
Nếu bạn không có kinh nghiệm và không có sự am hiểu nhất định về xe cẩu thì việc kiểm tra, thẩm định xe cẩu cũ sẽ rất khó. Trong trường hợp này bạn nên đi cùng với người thân quen có am hiểu về xe cẩu để nhờ người đó kiểm tra thâm định giúp bạn trong quá trình cân nhắc, thương lượng việc mua bán thì bạn nên yêu cầu được lái thử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét