Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Liệt kê 3 xe đông lạnh bán nhiều nhất thị trường 2016

Trên thị trường hiện tại, Xe đông lạnh là phương tiện vận chuyển hàng hóa không thể thiếu của các công ty vận tải hải sản tươi sống. Nắm được đòi hỏi đó các hãng xe đông lạnh luôn luôn nghiên cứu, tìm tòi, phát triển tung ra đời các dòng xe đông lạnh mới với nhiều tính năng nổi trội nhằm thu hút người sử dụng tranh đua với các hãng xe đông lạnh khác. Dưới đây chúng tôi xin đưa đến quý khách hàng top 3 xe đông lạnh tiêu thụ nhanh nhất thị trường năm 2016 để người dùng xem xét và có thể mua xe đông lạnh uy tín có chất lượng hài lòng nhất.



1.    Dòng xe đông lạnh Veam 5 tấn.
Xe đông lạnh veam là kết quả của quá trình liên doanh giữa Việt Nam với thương hiệu xe đông lạnh nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Là dòng xe sử dụng các phụ tùng và linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng nhưng được lắp ráp tại nhà máy của Việt Nam. Là sản phẩm của người Việt nên xe đông lạnh Veam được thiết kế với nhiều tính năng phù hợp với người Việt và được mọi đối tượng khách hàng Việt đánh giá cao. Để ngày càng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường xe đông lạnh Veam không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng và tung ra các sản phẩm mới ngày càng hoàn thiện hơn. Trong năm 2016 dòng xe đông lạnh veam 990 là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Đây là dòng xe đông lạnh hạng nhẹ có giá hợp lý nhất với khả năng tài chính của khách hàng Việt.
2.    Các dòng xe Hyundai nâng tải
Sẽ thật thiếu sót nếu không liệt kê một trong những dòng xe bán chạy nhất năm 2016 đó là các dòng xe Hyundai nâng tải.  Tại Việt Nam, thương hiệu xe đông lạnh Hyundai không còn xa lạ với bất kì ai bởi trên mọi cung đường, mọi vùng miền các dòng xe đông lạnh Hyundai nối đuôi nhau chạy. Để đáp ứng và đi sát với các nhu cầu thực tế của khách hàng công ty Hyundai Hàn Quốc cho ra đời những dòng xe nâng tải mới dựa trên các mẫu xe đông lạnh cũ với các sản phẩm gây sốt trên thị trường như H100, HD 72
Các dòng xe Hyundai nâng tải luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi không chỉ có động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu mà mẫu mã của các dòng xe này cũng được thiết kế rất thẩm mỹ tạo cảm giác vừa hiện đại vừa năng động. Nội thất của xe cũng rất rộng rãi và được trang bị các tiện nghi hiện đại chất lượng cao đem lại sự hài hài lòng cho khách hàng.
3.    Xe đông lạnh Hino 8 tấn
Xe đông lạnh Hino 8 tấn là dòng xe đông lạnh hạng trung đến từ Nhật Bản. Đây cũng là một trong 3 dòng xe đông lạnh gây đình đám trên thị trường trong năm 2016. Sở dĩ đây là dòng xe bán chạy nhất bởi nó có những ưu điểm vượt trội mà không một dòng xe đông lạnh nào có được .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét