Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Mua xe công Dongfeng – sự lựa chọn hợp lý cho bạn!

Xe công Dongfeng , dòng xe công đến từ Trung Quốc hiện nay đang rất hot tại thị trường Việt Nam. Với khách hàng Việt dòng xe công Dongfeng luôn là lựa chọn hàng đầu lúc có ý định mua xe công. Vậy dòng xe này có ưu điểm gì vượt trội? Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp được vấn đề mua xe công ở đâu.

Xe công Dongfeng được sản xuất tại nhà máy Dongfeng có trụ sở chính tại Hồ Bắc Trung Quốc. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của nhà máy Dongfeng liên kết với dây chuyền hiện đại nhất của Mỹ, Đức. Vì thế ngay từ khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam dòng xe này liền được sự đón nhận nồng nhiệt của mọi khách hàng Việt.



Điểm nổi trội nhất của dòng xe này là sử dụng động cơ Cummins mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ thế xe có khả năng di chuyển trên mọi loại đường đặc biệt thích hợp với loại đường đồi núi ghồ ghề như ở Việt Nam. Thùng xe được thiết kế đa dạng gồm thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín, thùng đông lạnh….với nhiều loại kích cỡ khác nhau thuận tiện cho khách hàng lựa chọn.

Một ưu điểm nổi trội khác nữa là so với các dòng xe công cùng phân khúc khác trên thị trường thì mua xe công Dongfeng có giá thành khá cạnh tranh, đặc biệt cộng thêm khả năng chở hàng vượt tải trọng lớn của xe, nhờ có động cơ mạnh mẽ nên mặc dù xe chở vượt tải trọng lớn những vẫn chạy êm ru trên mọi chặng đường. Bên canh đó là phụ tùng xe luôn sẵn có và dễ dàng thay thế với mức giá rẻ. Chính điều này đã đem lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng sử dụng và đây chính là đặc điểm ghi điểm lớn của dòng xe công Dongfeng.

Để ngày càng khẳng định được uy tín và giành được thị phần lớn trên thị trường xe công Dongfeng không ngừng nghiên cứu nhằm cải tiến công nghệ để có thể giới thiệu với khách hàng những sản phẩm mới chất lượng hơn, mẫu mã đẹp hơn, gần với nhu cầu thị hiếu của khách hàng hơn.

Bạn có thể tìm mua xe công Dongfeng tại các đại lí uy tín trên toàn quốc với chế độ bảo hành sửa chữa và thủ tục mua bán nhanh chóng nhất. Giá cả cạnh tranh cùng chất lượng tốt chính là một trong những điểm ưa chuộng từ người mua đối với dòng xe này.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe công để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa thì xe công Dong feng chính là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo. So với các dòng xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản hay Hàn Quốc thì xe công Dongfeng vẫn luôn khẳng định được giá trị của mình đối với khách hàng. Tuy nhiên, lựa chọn mua dòng xe công nào là phụ thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét