Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Xe tải thùng kín trả góp giá siêu rẻ

Trong khi đó công việc của bạn bắt buộc phải sử dụng đến vận tải vậy thì bạn phải làm sao?Bạn đừng lo lắng gì cả chỉ với 10 - 50% giá trị xe các bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc xe mới 100% tùy theo tài chính các bạn.Đối với khách hàng thành phố...

Để kích cầu nhu cầu mua xe thung kin của khách hàng nhiều các đại lý đưa ra các chính sách hổ trợ khách hàng khá hấp dẫn trong đó có chính sách mua xe tải thùng kín trả góp. Chính sách này được đa số các khách hàng ủng hộ vì vừa đem lại nhiều lợi ích cho đại lý kinh doanh nhưng cũng tạo điều kiệm thuận lợi cho khách hàng nhất là với những khách hàng muốn mua xe nhưng khả năng tài chính hiện tại chưa đủ.

>>Xem thêm: mua xe thùng kín cũ ở đâu tốt nhất

Tuy nhiên, chính sách này có nhiều khách hàng chưa rõ nên còn nhiều ngần ngại. Bài viết này xin chia sẽ một số kinh nghiệm mua xe tải thùng kín trả góp để khách hàng tham khảo.



Giá thành để mua một chiếc xe tải thùng kín là không hề rẻ vì thế ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua xe tải thùng kín trả góp. Khi mua xe thùng kín theo hình thức này bạn cần phải đặc biệt quan tâm tới một số vấn đề sau đây:

1. Lãi suất ngân hàng.
Mua xe tải thùng kín trả góp có nghĩa là bạn phải chi trả trước một phần giá trị của chiếc xe bạn mua, bạn có thể trả từ 20 – 70% giá trị của xe. Phần còn lại bạn phải vay vôn ngân hàng để thanh toán, hàng tháng bạn phải trả cho ngân hàng một khoản tiền gốc lẫn tiền lãi, thời gian thanh toán cho đến khi kết thúc hợp đồng là tùy thuộc vào thỏa thuận giữa bạn với ngân hàng.

Điều này có nghĩa số tiền bạn phải thanh toán cho chiếc xe thùng kin lớn hơn giá bán ban đầu của chiếc xe, số tiên chênh lệch đó nhiều hay ít phụ thuộc vào số tiền bạn vay nhân hàng, lãi suất của ngân hàng và thời hạn bạn hoàn thành hợp đồng. Vì thế bạn cần phải đặc biệt quan tâm tới vấn đề lãi suất của ngân hàng khi vay.

Hầu hết các ngân hàng thường cho các khách hàng lựa chọn vay 1 trong hai hình thức sau: Hình thức vay với lãi suất cố định và hình thức lãi suất điều chỉnh 3 thánh/ lần. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn mà bạn có thể đồng ý với ngân hàng tham gia 1 trong 2 hình thức trên. Bên cạnh đó khi đọc hợp đồng mua bán xe thùng kín mới bạn cũng nên nghiên cứu kỹ tất cả các mục, đặc biệt là mục lãi suất và thời gian trả tiền gốc định kì.

2. Chi phí môi giới
Để tránh mất một khoản tiền không đáng có khi đi mua xe thùng kín là bạn nên tìm hiểu thật kỹ về xe cũng như các hình thức vay vốn của ngân hàng để bạn có thể chủ động trong việc mua xe cũng như thương lượng với ngân hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét