Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Ý kiến nhận xét về xe tải thùng kín mới

Tùy vào mục đích sử dụng: Chở hàng hóa, vật liệu… mà lựa chọn các loại xe khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo các thông tin cũng như tìm hiểu kỹ về chiếc xe mà mình định mua để tìm được các đại lý phân phối uy tín từ đó nhận được các ưu đãi trước, trong và sau khi mua hàng.

Bài viết này chúng tôi xin chia sẽ với quý khách hàng một số kinh nghiệm chọn mua xe thùng kín Izifix.

Một chiếc xe có chất lượng tốt chỉ khi chiếc xe đó được mua của các hãng xe có uy tín và có thương hiệu. Vì thế tốt nhất, nếu bạn không có nhiều kiến thức về các dòng xe thùng kín đặc biệt là các dòng xe của các thương hiệu đang được khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay thì nên chủ động tìm hiểu về điều này trước khi đi mua xe. Có rất nhiều nguồn thông tin để bạn tìm hiểu có thể là từ các trang wed mua bán xe thùng kín online hoặc thông qua người quen tư vấn giới thiệu.




Khi đi chọn xe việc quan trọng là phải kiểm tra các bộ phận của xe cũng như động cơ của xe. Nếu không am hiều về xe thùng kín bạn có thể nhờ người thân hoặc bạn bè có kiển thức và kinh nghiệm đi cùng để giúp bạn chọn được chiếc xe có chất lượng tốt. Sau đây là một số bộ phận bạn nên kiểm tra kỹ khi đi chọn mua xe thùng kín:

- Động cơ xe: Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn dòng xe thùng kín nhập khẩu nguyên chiếc hoặc dòng xe lắp ráp. Một chiếc xe có động cơ tốt, bền bỉ ít bị hư hỏng đảm bảo cho khả năng chuyên chở, vận chuyển hàng hóa được tốt nhất. Hiện nay trên thị trường mỗi hãng xe có một loại động cơ riêng có những tính năng nổi trội riêng, bạn nên chọn chọn động cơ của các hãng nổi tiếng như Hyundai, Kia, Hino…

- Hệ thống phanh, thắng: Để lái xe được an toàn thì bộ phận thắng phanh rất quan trọng và bạn phải kiểm tra thật kĩ. Bàn đạp của xe phải chắc chắn, đạp nhả phanh cần nhanh chóng và không có âm thanh nào lạ, việc kiểm tra này nên được thực hiện trước khi bạn vận hành xe

- Lốp xe: Lốp xe phải đảm bảo luôn ở trạng thái tốt. Bạn nên kiểm tra suất ở trong xe, giúp chiếc xe của bạn luôn vận hành êm ái cũng như tiết kiệm xăng.

- Ngoại thất của xe: Tùy theo phong cách sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn chiếc xe phù hợp với mình.

- Nội thất của xe: Một chiếc xe phải có cabin rộng rãi, tiện nghi sẽ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu trong suốt thời gian lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét