Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Lưu ý về thủ tục khi mua xe container tải trả góp

Bạn đang muốn mua xe container để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh vận tải, tuy nhiên muốn mua được thì cần cần số tiền rất nhiều. Vì thế các bạn nên chọn hình thức mua trả góp.

Tốt nhất là nên chọn những nơi mua bán xe tải uy tín để có một chiếc xe chất lượng.

Đây là một giải pháp khá hoàn hảo vừa giúp bạn có được chiếc xe tải container theo nhu cầu của bạn, vừa giải quyết được bài toán kinh tế của bạn tại thời điểm mua xe. Tuy vậy, khi quyết đinh mua xe tải container trả góp bạn cũng phải chú ý tới một số vấn đề sau. Bài viết này sẽ chỉ ra những vấn đề đó và bạn có thể đọc và tham khảo nhé.

Vấn đề mấu chốt thứ nhất khi bạn mua xe tải container trả góp mà bạn nhất định phải quan tâm đó là lãi suất cho vay. Dù bạn vay vốn để mua xe bằng hình thức nào đi chăng nữa thì đây cũng là vấn đề mà bạn nên quan tâm.

Bạn tự tìm kiếm ngân hàng để kí hợp đồng vay vốn hay vay vốn ngân hàng thông quá đại lí xe đứng ra làm trung gian thì trước khi quyết định mua xd bạn phải tìm kiếm ngân hàng có lãi suất cho vay phù hợp nhất, có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng nhiều nhất, đồng thời cũng tìm hiểu thật kĩ hình thức cũng như lợi ích của các gói lãi suất mà ngân hàng cho bạn lựa chọn.



Thông thường ngân hàng thường có 2 gói lãi suất. Một là gói lãi suất cố định, với gói lãi suất này hàng tháng bạn phải trả 1 khoản tiền gốc cộng với tiền lãi tính trên tổng số dư nợ ban đầu. Ưu điểm của gói này là lãi suất luôn cố định trong suốt thời gian vay và không bị biến động bởi sự điều chỉnh của ngân hàng. Nếu bạn có một mức thu nhập ổn định, hàng tháng luôn dành được 1 khoản tiền nhất định thì nên vay theo hình thức này.

Hai là gói lãi suất ban đầu cố định sau đó sẽ điều chỉnh khoảng 3 tháng/ lần theo quy định của ngân hàng. Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà bạn có thể thanh toán trước với ngân hàng, để hạn chế những rủi ro do sự biến động của lãi suất tốt nhất bạn chỉ nên vay trả góp ở khoảng 30% - 50% giá trị chiếc xe.

>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Container

Vấn đề thứ 2 bạn cần phải quan tâm đó là tìm hiểu về thủ tục và các loại thuế phí bạn phải chi trả khi mua xe tải container và khi sở hữu xe.

Để chắc chắn bạn làm chủ được vấn đề lãi suất vay bạn nên tự tìm kiếm ngân hàng cho vay. Hoặc bạn mua xe tải container chất lượng ở các đại lí bán xe uy tín với đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao.

Bên cạnh đó để không phải gặp phải tình trạng mua xe tải container trả góp giá cao bạn nên tìm hiểu trước các khoản phí phát sinh khi mua xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét