Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Vân chuyển hàng hóa tốt nhất với xe tải Hino

Xe đông lạnh Hino là sản phẩm xe tải thùng đông lạnh được Hino sản xuất đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng về SP thùng đông lạnh.
Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn tổng quan về xe đông lạnh Hino dòng xe tai van chuyen chat luong hàng đầu hiện nay. Bạn hãy đọc để tham khảo nhé.
Xe đông lạnh Hino là dòng xe chuyên dụng dùng để chở thực phẩm đông lạnh. Đây là dòng xe đông lạnh nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Với những ưu điểm vượt trội dòng xe này đang chiếm ưu thế trên thị trường xe đông lạnh tại Việt Nam và thế giới. Thật là tuyệt với nếu bạn có đủ kinh phí thì nên đầu tư mua 1 chiếc xe đông lạnh Hino mới nhập khẩu nguyên chiếc. Bởi khi sử dụng dòng xe này bạn mới thấy được giá trị tuyệt vời của nó. Xe đông lạnh Hino là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe đông lạnh để vận chuyển thực phẩm đông lạnh kinh doanh.
Xe đông lạnh Hino nhập khẩu được trang bị động cơ Diesel, HINO W04D -TN, Tuabin tăng nạp và két khiến mát khí nạp., 4 xylanh thẳng hàng, hộp số linh hoạt, đồng tốc từ số 2 đến số 5, hệ thống phanh bình yên Tang trống thủy lực đảm bảo cho xe vận hành mạnh mẽ, êm ái, bền bỉ, ít bị hỏng hóc, xe có thể di chuyển được trên mọi loại đường của mọi hành trình. Hệ thống xả khí thải của xe đạt tiêu chuẩn Euro II an toàn thân thiện với môi trường giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường bởi khói bụi và tiếng ồn.
Tùy thuộc vào trọng tải của xe đông lạnh Hino mà thùng xe có kích thước khác nhau. Trong các dòng xe đông lạnh Hino thì hiện nay trên thị trường nỗi lên dòng xe đông lạnh XZU650 1,9 tấn được nhiều khách hàng tìm mua nhiều nhất trong thời gian qua. Đây là dòng xe đông lạnh Hino giá rẻ nhất và được mện danh là người bạn đường tin cậy của mọi tài xế. Xe có kích thước thùng cũng khá ấn tượng, thùng sở hữu kích thước mập 4.550 x 1900 x 1.990 mm, chiều dài cơ sở 3400 mm, kích thước toàn cục 6.200 x 1.900 x 2.910 và tổng trọng tải đến 4900kg đảm bảo sức chứa hàng hoá được đôi khi vận chuyển. Thùng xe được gắn hệ thống làm lạnh chất lượng cao, nhiệt độ luôn được duy trì ở mức 5 đến -20 độ C bảo đảm cho hàng hóa luôn duy trì được độ tươi ngon, chất lượng còn y nguyên đến tay người tiêu dùng.
Ngoài ra, xe đông lạnh Hino còn có mẫu mã được thiết kế sang trọng, mạnh mẽ với màu sắc trang nhã, lịch thiệp chiếm hữu tính thẩm mỹ nổi bật màu trắng, đỏ, kim cương,… Cabin xe được thiết kế rộng rãi bảo đảm xe có tầm quan sát rộng, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, với hệ thống âm thanh giải trí, hệ thống máy làm lạnh, quạt thông gió chất lượng cao bảo đảm cho người điều khiển xe được thoải mái, an toàn trên mọi chặng đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét