Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Với 500 triệu thì nên chọn mua xe ben Hyundai hay xe ben Veam?

Nếu bạn đang thắc mắc là với số tiền 500 triệu thì nên mua xe  ben Hyundai hay nên mua xe ben Veam? Chúng tôi thấy rằng bây giờ cả hai dòng xe đều được nhiều khách hàng ưa chuộng. Lý do là mỗi dòng xe đều có ưu điểm riêng để thu hút khách hàng. Bài viết này mình sẽ vạch rõ những lợi thế của cả hai dòng xe giúp bạn thuận tiện so sánh để bạn có thể lựa chọn được chiếc xe ben phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu vận tải của bạn nhất.

>>> Tham khảo https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Tai-ben

1. Về xe ben Hyundai


Xe ben Hyundai là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc hoặc được lắp ráp tại các nhà máy của Việt Nam. 
Xe ben Hyundai được trang bị động cơ Diesel, 4 kì, 4 xi lanh thẳng hàng giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, ít bị hỏng hóc và tiết kiệm nhiên liệu.
Xe ben Hyundai có thùng ben được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Thùng có cấu trúc gồm 3 lớp: Vách ngoài cùng được làm bằng chất liệu nhôm composit pano, vách trong được lằm bằng nguyên liệu composit thẳng, ở giữa là lớp cách nhiệt làm bằng chất liệu foam (Styrofoam RTM) sàn inox dập sóng. Với thiết kế đặc biệt thùng có thể tải được nhiều loại hàng hóa, và khả năng giữ nhiệt của thùng rất tốt là từ 5 đến -20 độ C bảo đảm cho thực phẩm vẫn luôn giữ được chất lượng tươi ngon 100% khi đến tay người tiêu dùng. Tùy theo trọng tải của xe mà thùng xe có nhiều kích thước khác nhau dễ dàng cho khách hàng lựa chọn khi mua xe ben Hyundai chính hãng.
Xe ben Hyundai có mẫu mã đẹp, tinh tế, sang trọng với 2 màu sắc chính là xe ben Hyundai màu xanh và xe ben Hyundai màu trắng. 


2. Về xe ben Veam


Xe ben Veam cũng là một trong những dòng xe có xuất xứ nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc và được lắp ráp tại Việt Nam.
Điểm nỗi bật của dòng xe ben Veam là có thiết kế nhỏ gọn, mặc dù không cầu kì vào các chi tiết xe nhưng nhìn chung mẫu mã của xe rất tinh tế, thanh lịch và cũng không kém phần mãnh mẽ như dòng xe ben Hyundai. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng thùng xe với thiết kế đặc biệt đặc thù với thùng chứa hàng ben nên có khoang chứa hàng rộng có thể vận tải được nhiều loại hàng hóa. Bên cạnh đó thiết kế nhỏ gọn cũng giúpxe dễ dàng và thuận tiện khi lưu thông trong nội thành hay trong những con đường nhỏ hẹp. Xe được trang bị động cơ Hyundai nên vận hành êm ái mượt mà và bền bỉ.

>>> Xem thêm https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai

Xe ben Hyundai và xe ben Veam là 2 dòng xe một chín một mười về mặt chất lượng và khả năng tải hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu kinh doang mà bạn lựa chọn nên mua xe ben Hyundai hay mua xe ben Veam chất lượng..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét