Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Các thủ tục cần thiết khi mua xe đông lạnh trả góp

Lựa chọn thông minh khi bạn không có đủ tiền là mua xe đông lạnh trả góp. Như thế vẫn có phương tiện van chuyen xe tai chat luong và vẫn có đủ ngân sách cho việc kinh doanh. Thế nhưng với người lần đầu mua xe trả góp thì câu hỏi họ thường thắc mắc là: mua xe đông lạnh cần những thủ tục cần thiết nào? Tham khảo bài viết để rõ hơn về điều này.



Khi mua xe đông lạnh chất lượng trả góp thì trước hết bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau đây:
- Đơn đề nghị vay vốn (mẫu do ngân hàng cấp).
- Hợp đồng mua xe đông lạnh trả góp.
- Các giấy tờ các nhân như: Giấy chứng minh nhân dân; Sổ hộ khẩu thường trú; Giấy chứng nhận đăng kí kết hôn của hai vợ chồng hoặc giấy xác nhận độc thân tại địa phương.
- Các giấy tờ chứng minh mức thu nhập của người đứng tên: như bảng lương, hợp đồng lao động, tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất, giấy tờ nhà đất hay tài sản thế chấp khác…
Bước tiếp theo là tiến hành mua xe đông lạnh chính hãng trả góp theo trình tự các bước sau:
Bước 1: Kí hợp đồng mua xe đông lạnh với bên bán và thương lượng khoản tiền phải thanh toán trước. 
Bước 2: Nhân viên bán hàng sẽ tư vấn giới thiệu một số ngân hàng chuyên cho vay vốn trả góp có liên kết với đại lí (hoặc bạn cũng có thể tự tìm ngân hàng cho mình). Đại diện bên ngân hàng sẽ gặp khách hàng để thẩm định dự án cho vay vốn và hoàn tất các thủ tục cần thiết cho khách hàng mua xe đông lanh. 
Bước 3: Bên đại lý bán xe đông lạnh sẽ tiến hành làm các giấy tờ của xe ngay khi nhận được giấy bảo lãnh của ngân hàng.
Bước 4: Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ tiến hành thủ tục giải ngân số tiền đã cam kết cho khách hàng vay đó tới Đại lý bán xe. Khách hàng ký hợp đồng tín dụng và phía Đại lý bán xe tiến hành giao xe.

>>> Tìm hiểu thêm https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Tai-co-cau

Trong quá trình mua xe đông lạnh trả góp bạn phải lưu ý đến một số vấn đề như: cân nhắc số tiền bạn phải thanh toán trước, tốt nhất bạn nên thanh toán từ 50 – 70% giá trị của xe trước. Tiếp đến là bạn cần phải cân nhắc lãi suất cho vay vốn của ngân hàng, hình thức cho vay của ngân hàng để tính toán hợp lí số tiền bạn có thể trả hàng tháng cho ngân hàng đúng hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét