Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Đơn vị cung cấp dịch vụ xe tải vận chuyển hàng giá rẻ

Dịch vụ chuyển hàng trong nước của Izifix giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng với dịch vụ mua bán xe tải giá rẻ bởi có nhiều người còn e ngại, không đủ sự tin tưởng để giao hàng hóa của mình cho một đối tượng thứ 3 vận chuyển. Vậy để khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm hơn, chúng tôi xin giới thiệu một số đơn vị cùng cấp dịch vụ xe tải vận chuyển hàng uy tín để quý khách hàng tham khảo và cân nhắc, lựa chọn đúng đắn.

Đầu tiên đơn vị mà chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng đó là Công ty trách nhiệm hữu hạn HDO.

Đây là công ty lớn với số lượng nhiều và đa dạng về tải trọng từ 1 đến 800 tấn. Công ty sẵn sàng vận chuyển hàng hóa trên mọi tuyến đường từ tuyến nôi thành, liên tỉnh đến tuyến Bắc Nam. Riêng với tuyến Bắc Nam có số lượng chuyến cố định là 2 chuyến/ ngày.



Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển xe tải uy tín, sở hữu một đội ngũ tài xế có nhiều kinh nghiệm bảo đảm khi khách hàng đến với Công ty Trách nhiệm hữu hạn HDO luôn hài lòng với mọi dịch vụ của công ty. Hàng hóa của khách hàng luôn được bảo đảm về độ an toàn không hư hỏng, không mất mát bởi công ty không chỉ có đội ngũ nhân viên làm việc nghiêm túc, thật thà, có trách nhiệm mà ngoài ra công ty còn liên kết với công ty bảo hiểm, đảm bào hàng hóa của khách hàng được kiểm tra sát sao trong suốt quá trình vận chuyển từ khách hàng đến đối tác của khách hàng.

Đơn vị uy tín thứ 2 chúng tôi xin giới thiệu đó là Công ty dịch vụ vận tải Trọng Tấn. Là công ty sở hữu hơn 150 đầu xe với đủ các dòng xe có trọng tải từ xe hạng nhẹ, hạng trung đến xe hạng nặng như xe đầu kéo, xe container các loại…Thời gian hoạt động của xe là từ 5h sáng đến 24h khuya với tần suất 20 chuyến 1 ngày với đầy đủ các tuyến trong khu vực miền nam, miền trung và kể cả miền bắc. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo đảm bảo hàng hóa luôn được vận chuyển đến đúng địa điểm một cách an toàn, không mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển xe tải.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Thung-kin

Với chất lương dịch vụ đảm bảo, giá cả phù hợp, đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm lại tận tình trong công tác nên dịch vụ vận tải Trọng Tấn luôn dành được sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét