Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Mua xe tải cũ chất lượng nhất giá rẻ

Cho dù mua xe tải cũ thì mong muốn lớn nhất của khách hàng vẫn là chất lượng xe chứ không hoàn toàn nằm ở giá thành. Và sẽ là một điều tuyệt vời nếu như bạn lựa chọn được chiếc xe tải cũ động cơ còn như mới, xe vận hành trơn tru trong khi giá thành khá mềm.

So với việc mua xe tải mới hoàn toàn thì mua xe cũ sẽ khó khăn hơn bởi đòi hỏi khách hàng không chỉ ảm hiểu về các dòng xe tải mà còn phải đánh giá được tình trạng của xe. Bài viết này xin chia sẽ với quý khách hàng một số kinh nghiệm khi lựa chọn xe tải cũ để khách hàng tham khảo bổ sung thêm vào vốn hiểu biết về xe tải của mình.

Để có thể lựa chọn được một chiếc xe tải cũ đúng giá đúng chất lượng lại phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chinh của bản thân hoặc doanh nghiệp thì quy khách hàng cần phải quan tâm đến các vấn đề sau đây hoặc vào Izifix:

1. Khả năng tài chính.
Khi quyết định mua xe tải cũ đã qua sử dụng bạn phải tính toán và xem xét số vốn bạn có thể bỏ ra là bao nhiêu. Bạn phải cân nhắc kĩ bởi chi mua xe tải cũ không chỉ là chi phí để mua chiếc xe đó mà nó còn bao gồm nhiều khoản phát sinh khác như chi phí sữa chữa, bào trì xe sau khi mua. Bạn nên quan tâm nhiều tới vấn đề này để không phải vấp phải trường hợp chi phí mua xe tải cũ vượt quá khả năng chi trả của bạn.



2. Xác định mục đích mua xe
Khi mua xe tải bạn phải xác định xe dùng để chở loại hàng hóa gì? Trọng tải của mỗi lần chở là bao nhiêu? Đoạn đường vận chuyển là bao xa? Bạn phải xác định được những thông tin trên để lụa chọn được dòng xe có tải trọng, công suất xe phù hợp để sao cho chiếc xe đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho bạn cũng như cho doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

3. Xác định nguồn mua xe.
Cách an toàn nhất bạn vừa có thể biết được chính xác tình trạng của xe cũng như những thông tin về người bán đó là bạn nên mua xe tải cũ đã qua sử dụng với người bán là người thân hoặc bạn bè của bạn. Nếu cách này không thực hiện được thì bạn có thể mua xe tải cũ qua các đại lý mua bán xe tải cũ hoặc bạn cũng có thể tham khảo mua xe tải cũ quá các trang wed mua bán xe online. Tuy nhiên, khi mua xe theo các hình thức này thì bạn nên cẩn trọng vì bạn có thể bị lừa hoặc chiếc xe đó đã từng gặp tai nạn.

4. Kiểm tra xe.
Trước hết bạn nên kiểm tra xe thông qua người bán, sau đó là trực tiếp kiểm tra xe bằng cách lái thử xe. Lái thử xe giúp bạn đánh giá được chính xác chất lượng của động cơ cũng như tình trạng các bộ phận khách của xe.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét