Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Xe tải cũ chuyên vận chuyển hàng hóa thực phẩm

Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua xe tải cũ, vậy làm cách nào để bạn chọn được 1 chiếc xe chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ.

Bài viết này sẽ chía sẽ với quý khách hàng 7 điểm cần lưu ý khi mua ban xe tai cu hcm. Các bạn hay đọc để tham khảo nhé.

1. Xác định khả năng tài chính của bản thân.

Đây là công việc cần làm trước khi quyết định mua xe tải cũ nếu bạn không muốn chi phí mua xe vượt quá khả năng chi trả của bạn. Bởi chi phí mua xe không chỉ gồm chi phí của chiếc xe mà do bạn mua xe cũ nên còn có các chi phí phát sinh khác như chi phí sửa chữa bảo trì xe. Bạn nên cân nhắc kĩ vấn đề này.

2. Xác định nguồn mua xe.

Hiện nay do thị thường mua bán xe tải cũ khá đa dạng sẽ không khó khăn cho việc bạn tìm kiếm một chiếc xe tải cũ đã qua sử dụng. Tuy nhiên bạn xác định mình có khả năng mua xe từ nguồn nào? Cách tốt nhất bạn nên mua xe tải cũ qua bạn bè người thân giới thiệu hoặc nếu bạn không có nhiều thời gian có thể tìm kiếm và giao dịch mua xe tải cũ qua các trang wed mua bán xe tải cũ online hoặc cách nữa là tới các đại lý bán xe tải cũ để mua xe.



3. Tìm hiểu kĩ các thông tin của xe.

Thông qua người chủ cũ của xe bạn có thể tìm hiểu các thông tin của xe như nguồn gốc xe, dòng xe, các vấn đề của xe và nhất là các giấy tờ cần thiết của xe để đảm bảo cho việc chuyển nhượng giấy tờ xe sau này.

4. Kiểm tra chất lượng của xe.

Đây là việc quan trọng nhất khi đi mua xe tải cũ. Bạn cần quan sát kiểm tra cẩn thận các bộ phận sau: Thân xe, thùng xe, lốp xe, khung xe, trục xe và cabin.

5. Lái thử xe.

Bằng mắt thường khách hàng không thể đánh giá chính xác chất lượng của xe đặc biệt là chất lượng và tình trạng hoạt động của động cơ. Lái thử xe là một việc bạn bắt buộc phải làm khi đi mua xe tải cũ. Bạn hãy ngồi vào cabin xe, khởi động các hệ thống có trong cabin để kiểm tra tình trạng hoạt động. Sau đó hãy khởi động máy nghe thật cẩn thận âm thanh của động cơ.Cuối cùng là lái thử xe trên nhiều loại đường nếu có thể.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/tin-tuc/bai-viet/793-Van-chuyen-xe-tai---Su-chuyen-minh-dot-pha-cua-IZIFIX

6. Thương lượng giá cả.

Với những đánh giá cơ bản về chất lượng của xe bạn sẽ dễ dàng thương lượng giá cả với chủ xe giá hợp lý.

7. Thanh toán.

Khi đã quyết định mua xe bạn cần làm các thủ tục thanh toán kèm theo giấy tờ theo thứ tự. Nhớ giữ lấy bản gốc của giấy tờ quan trọng như giấy đăng ký, giấy chuyển nhượng, giấy bảo hành… Giữ và cất cẩn thận hóa đơn, biên nhận có đầy đủ chữ kí của người bán khi tiến hành thanh toán hay đặt cọc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét