Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Các thủ tục khi mua xe đông lạnh trả góp để vận chuyển

Dòng xe ben Isuzu và xe ben Dongfeng chính là 2 thương hiệu được nhiều khách hàng Việt yêu thích tại Việt Nam. Thế nhưng nguyên nhân nào có sự yêu thích này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Để tồn tại được trên thị trường xe tải khốc liệt này thì mỗi dòng xe đều phải có những thế mạnh riêng có khả năng hấp dẫn khách hàng. Vậy thế mạnh của mỗi dòng xe ben Isuzu và Dongfeng là gì? Sự khác nhau của 2 dòng xe này ra sao? Và vì sao thị trường mua bán thanh ly xe ben vẫn rất sôi động. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


1. Xe ben Dongfeng


Dongfeng là dòng xe tải có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, ngay từ khi mới nhập khẩu nó đã được sự đón nhận nồng nhiệt của các khách hàng Việt và cho tới ngày nay xe tải Dongfeng là một trong những dòng xe phổ biến nhất trên thị trường xe tải Việt Nam.
Điểm nỗi bật của dòng xe này phải nói là có động cơ cực kì mạnh mẽ, khă năng vượt đường trường trên mọi loại đường, mọi loại địa hình cực kì bền bỉ tuyệt vời và rất tiết kiệm nhiên liệu. Tiếp đến là khả năng tải trọng của xe, với tải trọng đã được mặc địch xe còn có khả năng chở vượt tải trọng với số lượng hàng hóa lớn. Bên cạnh đó là giá thành của xe rất phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng khi có nhu cầu mua xe ben Dongfeng chất lượng. Phụ tùng thay thế của xe rất sẵn có nên dễ dàng thay thế khi xe có hỏng hóc, bạn có thể sữa chữa xe ở bất kì gara sữa xe nào, điều đó tạo sự thuận lợi cho người lái xe.

Tuy vậy, trong thời gian trở lại đây, Dongfeng vẫn không ngừng cải tạo nâng cao chất lượng xe để đến gần hơn nữa với khách hàng. Ngoài việc hạ giá thành sản phẩm, Dongfeng còn nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi thế, thương hiệu xe tải Dongfeng ngày càng được khách hàng yêu thích.

2. Xe ben Isuzu


Isuzu là dòng xe mang thương hiệu của Nhật Bản. Đây là dòng xe mà ngay từ khi xuất hiện trên thị trường nó đã chiếm trọn niềm tin không chỉ với khách hàng Việt Nam mà với khách hàng trên toàn thế giới.

Nếu xe ben Dongfeng có giá thành thấp phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng thì ngược lại xe ben Isuzu có giá thành khá cao trên thị trường xe tải.

Nếu xe ben Dongfeng có khả năng vượt tải trọng lớn thì xe ben Isuzu chỉ chở được đúng tải trọng đã định sẵn.

>>> Tìm hiểu thêm https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Dong-lanh

Nếu xe ben Dongfeng có phụ tùng sẵn có dễ thay thế thì phụ tùng xe ben khá đắt tiền.

Nhưng bù lại, xe ben có động cơ cực kì mạnh mẽ, bền bỉ,xe rất ít bị hư hỏng vặt, và rất tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống nội thất, ngoại thất của xe đều là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Nếu có đủ tài chính việc mua xe ben Isuzu chính hãng đó là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét