Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Mua xe tải cũ đông lạnh Veam hay xe Fuso để chở hàng?

Trên thị trường giá thành của 1 chiếc xe đông lạnh mới không hề rẻ. Vì thế khách hàng khi mua xe đông lạnh để chở hàng phục vụ cho công việc cần nhắc đòi hỏi phải cân nhắc về tài chính của bản thân.

Nên mua xe tai cu đông lạnh hay mua xe mới? Hiện nay có khá nhiều khách hàng đang phân vân giữa 2 sự lựa chọn: Nên mua xe đông lạnh Veam cũ hay xe đông lạnh Fuso để chở hàng?. Bài viết này sẽ phân tích một số ưu và nhược điểm của 2 sự lựa chọn này để khách hàng tìm hiểu. Hoặc tham khảo tại san giao dich van tai Izifix.

1. Xe đông lạnh Fuso

Xe tải đông lạnh Fuso chính hãng là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu xe tải nổi tiếng Fuso  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật bản. Nói đến Fuso là nói đến chất lượng xe vượt trội, động cơ mạnh mẽ, mẫu mã xe sang trọng tinh tế. Riêng với dòng xe đông lạnh Fuso, do tính chất đặc thù của dòng xe đông lạnh nên xe có thiết kế đặc biệt.

Xe đông lạnh Fuso sử dụng động cơ Diesel siêu bền, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Thùng xe đông lạnh được thiết kế ngoài bảo đảm tính vững chắc còn có khả năng giữ nhiệt lâu với cấu trúc 3 lớp, mỗi lớp đều là những vật liệu chất lượng cao. Máy lạnh của xe được lắp ráp phụ thuộc theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh chất lượng, xe tải đông lạnh Fuso nhập khẩu còn có mẫu mã được thiết kế với nhiều họa tiết cầu kì làm tăng tính mạnh mẽ của xe đồng thời cũng tôn lên sự sang trọng, tinh tế của dòng xe này. Nội thất bên trong của xe hoàn hảo với cabin rất đa năng và tiện dụng.

Đặc biệt vơi những dòng xe đông lạnh Fuso có tải trọng lớn dùng để vận chuyển thực phẩm đường dài, xe còn được thiết kế thêm hệ thống dường nằm thoải mái cho tài xế nghỉ ngơi khi phải thực hiện một hành trình dài. Với nhiều tính năng ưu việt nhưng xe đông lạnh Fuso có giá thành hợp lí phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng.



2. Xe đông lạnh Veam cũ

Với nguồn tài chính không dồi dào thì mua xe tải đông lạnh Veam cũ cũng là một sự lựa chọn khá hoàn hảo và an toàn cho bạn.

Bởi xe đông lạnh Veam là một trong những dòng xe được rất nhiều khách hàng tin dùng vì tính ưu việt của nó như: thiết kế nhỏ gọn phù hợp với việc vận chuyển thực phẩm trên những con đường nhỏ hẹp, những con phố phải luồn lách trong các khu đô thị hay thành phố, chất lượng xe ổn định ít hư hỏng.

Tuy nhiên khi bạn lựa chọn mua xe đông lạnh Veam cũ giá rẻ thì bạn phải cẩn thận trong khâu chọn xe để đảm bảo mua được chiếc xe chất lượng.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/cho-thue-xe-tai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét