Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Điểm khác nhau giữa xe tải vận chuyển hàng đông lạnh HINO và Dongfeng

Do nhu cầu mua xe tải vận chuyển hàng đông lạnh của khách hàng ngày càng tăng cao nên các thương hiệu xe đông lạnh trên thị trường cạnh tranh khá khốc liệt, các hãng xe không ngừng tung ra các dòng xe mới với nhiều tính năng nổi bật bên cạnh đó là không ngừng cải tiến nâng cao các dich vụ chăm sóc khách hàng.

Trong các thương hiệu xe nổi tiếng đó thì xe đông lạnh Hino và xe đông lạnh Dongfeng đang là 2 cái tên hót đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất. Vậy 2 dòng xe trên có điểm gì khác nhau. Bài viết này sẽ chia sẽ với bạn những thông tin đó, bạn hãy đọc để tham khảo nhé.

>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai.

1. Xe đông lạnh Hino.

Xe đông lạnh Hino là dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Nói đến Hino là nói đến chất lượng vượt trội, nói đến sự mạnh mẽ bền bỉ của động cơ. Bất kì một khách hàng nào khi lựa chọn mua xe đông lạnh thì Hino là một một mục tiêu cũng như là niềm mơ ước của đa số khách hàng.

Trên thị trường xe đông lạnh Hino hiện nay có 2 dòng là xe đông lạnh Hino nhập khẩu nguyên chiếc và xe đông lạnh Hino lắp ráp tại Việt Nam. Với dòng xe nào thì vấn đề chất lượng luôn được hãng Hino bảo đảm và đặt lên hàng đầu.



Xe đông lạnh Hino là dòng xe sử dụng động cơ Diesel, HINO W04D -TN, Tuabin tăng nạp và két khiến mát khí nạp., 4 xylanh thẳng hàng, hộp số linh hoạt, đồng tốc từ số 2 đến số 5, hệ thống phanh bình yên Tang trống thủy lực đảm bảo cho xe vận hành mạnh mẽ, êm ái, bền bỉ, ít bị hỏng hóc.

Thùng xe được thiết kế đặc biệt với cấu trúc 3 lớp, sử dụng vật liệu chất lượng cao bảo đảm khă năng giữ nhiệt của thùng cùng với hệ thống máy làm lạnh chất lượng tốt luôn duy trì cho thùng lạnh nhiệt độ từ 5 đến -20 độ C làm cho thực phẩm luôn giữ được chất lượng tươi ngon khi đến tay người sử dụng.

2. Xe đông lạnh Dongfeng

Xe đông lạnh Dongfeng là dòng xe được sản xuất tại Hồ Bắc – Trung Quốc, là thương hiệu xe nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam dòng xe này được rất nhiều khác hàng Việt Nam sử dụng. Lợi thế lớn nhất của dòng xe đông lạnh Dongfeng là có giá thành rất cạnh trang so với các dòng xe đông lạnh khác trong cùng phân khúc. Trong khi đó động cơ của xe cũng mạnh mẽ và bền bỉ cũng không kém dòng xe nào trên thị trường, phụ tùng của xe lại sẵn có và dễ dàng thay thế. Bên cạnh đó, các dòng xe đông lạnh Dongfeng khá đa dạng với nhiều tải trọng khác nhau tạo thuận lợi cho khách hàng lựa chọn.

Trên đây là một số điểm khác nhau của dòng xe đông lạnh Hino và dòng xe đông lạnh Dongfeng.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét