Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Xe tải cũ chất lượng giá tốt tại Việt Nam

Kinh nghiệm chọn mua xe tải cũ là điều rất quan trọng vì không có kinh nghiệm thì có thể bạn sẽ mua phải 1 chiếc xe chất lượng kém.

  • Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của xe.

Nguồn gốc xuất xứ của xe là vấn đề mà bạn phải quan tâm hàng đầu khi lựa chọn mua xe đã qua sử dụng. Nguồn gốc xuất xứ của xe có nghĩa là xe phải đảm bảo có đầy đủ các loại giấy tờ như: giấy đăng kí, sổ đăng kiểm, sổ bảo hiểm…đây chính là nhưng điều kiện thiết yếu để bạn có thể hợp thức hóa chiếc xe thuộc về mình trong quá trình sử dụng sau này. Đặc biệt chính những giấy tờ này đảm bảo cho việc chiếc xe tải cũ bạn mua không phải là xe do trộm cắp mà có được. Bên cạnh đó phải biết các thông tin về người chủ sở hữu cũ của xe, qua người chủ cũ này bạn có thể tìm hiều về tình trạng hiện tải của xe, những vấn đề mà xe đang gặp phải, điều này sẽ giúp bán đánh giá được tốt hơn về tình trạng chất lượng của chiếc xe tải cũ.

>>>Xem thêm: mua ban xe tai o dau




  • Kiểm tra ngoại thất và nội thất của xe.
Về ngoại thất, bạn cần quan sát thật kĩ để có thể đánh giá tốt tình trạng đã sử dụng của xe. Kiểm tra mùa sơn xe, nếu chủ cũ của xe đã sơn lại xe thì việc bạn đánh giá ngoại thất xe sẽ khó khăn hơn vì các vết trầy xước cũ đã bị lớp sơn mới che mất. Tuy nhiên bạn vẫn có thể kiểm tra hệ thông khung xe tìm kiếm những vết lõm hay những vết rạn nứt trên thân xe để đánh giá được xe có từng bị va chạm mạnh hay không. Một chi tiết nhỏ nhưng rất đáng giá đó là bạn kiểm tra khoảng cách giữa thân xe và cánh cửa của các dòng xe tải đồng đều cho thấy dấu hiệu xe ở tình trạng tốt.

Về nội thất của xe, bạn nên kiểm tra cabin của xe, quan sát tình trạng của ghế ngồi, vô lăng, mở để kiểm tra hệ thống loa, hệ thống máy điều hòa. Đặc biệt bạn quan sát kĩ màu sắc của tấm lót ở dưới kính phía trước của xe, đây là bộ phận ít được chú ý nhất nhưng nếu bị bạc màu nhiều chứng tỏ xe đã được sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra tình trạng của thùng xe.
  • Lái thử xe.
Việc quan trọng nhất khi đi mua xe tải cũ đã qua sử dụng đó là bắt buộc bạn phải lái thử xe. Đây là cách chính xác nhất để biết bạn đánh giá được chính xác chất lượng của xe cũng như chất lượng của động cơ. Qua đó để bạn có thể dễ dàng thương lượng với chủ cũ giá hợp lí nhất của xe

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Container

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét