Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cung cấp xe cẩu Isuzu cũ giá tốt

Mặc dù xe cẩu cũ hầu như không nhận được bất kỳ một chế độ bảo hành như các chiếc xe mới và bảo hành nay. Khi đó, khách hàng mua xe sẽ được chứng nhận công khai xe cẩu mình mua thực sự thuộc sở hữu do một đại lý ủy quyền để dễ dàng mua xe bán tải cũ đời cuối và cân bằng với bảo hành gốc.

Trong số các thương hiệu xe cẩu luôn đi đầu hiện nay phải kể đến thương hiệu xe cẩu Isuzu. Vậy thương hiệu này có điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc đó.

Isuzu là thương hiệu xe cẩu hàng đầu của Nhật Bản và là dòng xe quen thuộc với nhiều tài xế Việt Nam. Từ khi gia nhập vào thị trường xe cẩu cũ Việt Nam dòng xe này đã gây ra được tiếng vang lớn dành sự thú hút đặc biệt với mọi đối tượng khách hàng. Với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm xe cẩu cũ Isuzu thì luôn dành những lời khen ngợi cũng như những đánh giá cao cho dòng xe này.

>>Xem thêm: bán xe cẩu cũ uy tín

Yếu tố thu hút đặc biệt cua dòng xe này đối với khách hàng có lẽ đó chính là chất lượng của xe. Xe cẩu cũ Isuzu chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, xe được trang bị động cơ diesel 4 kì có 4 hoặc 6 xilanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, hộp số sàn có cài sẵn cả số tiến và số lùi.



Hệ thống phun dầu điện tử Common rail có khả năng tiết kiệm đến 15% nhiên liệu so với các dòng xe cẩu cũ thông thường khác. Hệ thống xả khí thải đạt tiêu chuẩn Euro II an toàn và thân thiện với môi trương. Đặc điểm này chính là thế mạnh của dòng xe cẩu cũ Isuzu, nó không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn vô cùng có lợi cho các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh vận tải

Bên cạnh những lợi thế về động cơ, các dòng xe cẩu cũ của thương hiệu Isuzu đều thu hút khách hàng bởi thiết kế mẫu mã xe đẹp, màu sắc hài hòa tạo cảm giác sang trọng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thanh lịch và tinh tế.

Mặc dù luôn được khách hàng đánh giá cao nhưng các dòng xe cẩu cũ Isuzu có mức giá khá cạnh tranh phù hợp với tài chính của đa số các khách hàng. Vì thế dù thị trường có biến động ra sao thì xe cẩu cũ Isuzu giá rẻ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mong muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có một sản phẩm xe cẩu cũ chất lượng, hiệu quả kinh tế cao.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Thung-kin

Ngoài ra, để ngày càng cũng cố thương hiệu trên thị trường xe cẩu cũ Isuzu còn luôn quan tâm đến các dịch vụ bảo hành, hậu mãi với khách hàng sau khi mua sản phẩm. Isuzu luôn đồng hành cùng quý khách hàng với chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kì miễn phí trong vòng 2 năm hoặc 45000km. Xe cẩu cũ Isuzu có thể sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng giá rẻ mà đảm bảo chất lượng ngay tại các đại lý trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét